Bagama't kilala sila sa pagdudulot ng banner blindness syndrome, sikat pa rin ang mga ito. Nasanay na ang mga tao sa mga ganitong uri ng ad na natutunan nila kung paano huwag pansinin ang mga ito. Ang mga ito ay may (kadalasan) talagang masamang user interface. (UI) Ngunit bakit ginagamit pa rin ang mga ito? Dahil .maginhawa at mura ang mga ito. Ang susi ay ang magkaroon ng isang napaka-kaakit-akit na CTA. at kaakit-akit na mga kulay dahil iyon lang ang puwang na mayroon ka. din dahil mayroon itoGayundin dahil mayroon ito. Maghatid ng impormasyon sa loob ng isang segundo ng Listahan ng Email ng Bansa pagdating ng eyeball. Madali din sila. Ipinatupad at tugma sa mga mobile application. Ibibigay nila sa iyo ang pangunahing kaalaman sa tatak na hinahanap mo. para sa.v. Mga Rich Media na Ad Ito ay mas katulad ng mga pinakintab na banner ad. Kasama nila ang audio. video . at iba pang mga elemento na idinisenyo upang i-promote ang pakikipag-ugnayan at pakikipag-ugnayan sa mga user. kilala rin bilang multimediaKilala rin bilang. Bilang isang multimedia banner ad. Maaaring lumabas ang mga ad na ito sa feed o full screen, at. Dalubhasa sa malikhaing pakikipag-ugnayan sa mga user upang makabuo ng mataas na click-through at mga rate ng conversion. Rich media. Pinagmulan ng Mobile Advertising: Mobileads.com Aling mga platform ang pinakamahusay para sa mobile advertising? Ang mga mobile advertising platform ay tumutukoy sa mga network ng advertising. . server ng ad. Programmatic ad buying o anumang digital advertising solution na sumusuporta sa mga ad campaign.
|